Về Pepsico: Đôi nét sơ lượt về thương hiệu Pepsico đã tạo ra Aquafina
PepsiCo là một tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới. Với các sản phẩm được người tiêu dùng thưởng thức hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
PepsiCo, Inc là một tập đoàn thực phẩm, đồ ăn nhẹ và đồ uống đa quốc gia của Mỹ. Có trụ sở tại Harrison, New York, trong ấp Purchase. PepsiCo quan tâm đến việc sản xuất, tiếp thị và phân phối thực phẩm ăn nhẹ có hạt, đồ uống và các sản phẩm khác.
Tập đoàn PepsiCo đạt doanh thu ròng khoảng 63 tỷ đô la trong năm 2016. Sản phẩm của PepsiCo bao gồm một loạt các sản phẩm đồ uống và sản phẩm được yêu thích với tổng cộng 22 nhãn hiệu, trong đó nước tinh khiết Aquafina là một trong các thương hiệu của Pepsico, tạo ra khoản 1 tỷ đô la mỗi doanh thu bán lẻ hàng năm.
Thể hiện niềm tin của Pepsi rằng thành công của công ty sẽ luôn gắn chặt chẽ với sự bền vững của môi trường sống xung quanh. Pepsico tin rằng việc liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm. Hoạt động có trách nhiệm nhằm bảo vệ nhà máy và trao quyền cho nhân viên. Đó chính là những yếu tố giúp PepsiCo trở thành một công ty thành công trên toàn cầu, tạo giá trị bền vững cho xã hội.
Pepsico toàn cầu
Mỹ La-tinh
Trong hơn 100 năm, hoạt động kinh doanh tại Mỹ Latinh của PepsiCo đã phát triển để trở thành một trong những nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống mạnh nhất trong khu vực. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các doanh nhân địa phương. Đầu tư vào quan hệ đối tác cùng có lợi lâu dài với các nhà cung cấp cũng như nông dân, nhà đầu tư của chúng tôi, người tiêu dùng, và cộng đồng.
PepsiCo Châu Mỹ Latinh bán đồ uống, đồ ăn nhẹ có vị mặn, bánh quy và bánh quy giòn, yến mạch, các loại hạt và hạt trên khắp khu vực. Tuyển dụng hơn 70.000 nhân viên tại 34 quốc gia và vận hành hơn 40 nhà máy sản xuất. Tạo ra doanh thu khoảng 7 tỷ USD hàng năm.
Châu Âu
Các hoạt động kinh doanh của PepsiCo đã hoạt động tại các thị trường trên khắp khu vực Châu Âu trong hơn 80 năm. Sản xuất và cung cấp các loại thực phẩm và đồ uống thơm ngon được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích mỗi ngày.
Danh mục đồ ăn nhẹ, nước giải khát, sữa, nước trái cây và ngũ cốc cùng với các thương hiệu địa phương và khu vực được nhiều người yêu thích, bao gồm khoai tây chiên giòn.
Đội ngũ Châu Âu cam kết mang đến sự xuất sắc, đổi mới và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời cam kết về tính bền vững là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Trong nhiều thập kỷ, Pepsi đã đầu tư vào thị trường địa phương, hỗ trợ nông dân thông qua chương trình canh tác bền vững cũng như hợp tác với nhiều tổ chức phi chính phủ để cải thiện sinh kế của cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. PepsiCo Châu Âu có trụ sở chính tại Geneva, Thụy Sĩ.
Châu Á Thái Bình Dương, Úc, New Zealand và Trung Quốc (APAC)
Khu vực APAC bao gồm các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Úc, New Zealand và Trung Quốc. Cung cấp một số thương hiệu đồ ăn nhẹ hàng đầu và nước suối Aquafina cũng có mặt trong thị trường này. PepsiCo APAC có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Châu Phi, Trung Đông và Nam Á (AMESA)
Khu vực AMESA bao gồm các khu vực Châu Phi, Trung Đông và Nam Á. Lĩnh vực này bao trùm nhiều thị trường đang phát triển và mới nổi, bao gồm các quốc gia trọng điểm như Ai Cập, Ấn Độ, Ả Rập Saudi, Pakistan và Nam Phi. PepsiCo AMESA có trụ sở chính tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Lời kết
Pepsico là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới hiện nay. Chính vì thế các sản phẩm từ Pepsico luôn đạt chất lượng hàng đầu hiện nay. Mọi người tiêu dùng luôn an tâm về sản phẩm khi dùng.